เราจำเป็นต้องขับถ่ายทุกวันมั้ย?

เนื่องจากสภาพร่างกายของคนเราที่เเตกต่างกัน ทำให้บางคนไม่สามารถขับถ่ายทุกวันได้ ส่วนคนที่สามารถขับถ่ายทุกวันได้ปกติก็คงไม่มีอะไรต้องกังวล  ส่วนคนที่ไม่ปกติที่ถ่ายยากมักมีคำถามเกิดขึ้นในใจเสมอว่าจำเป็นหรือไม่ที่ต้องขับถ่ายทุกวัน เเละหากทำไม่ได้จะส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบครับ ลองเข้าไปหาคำตอบได้ที่บทความที่ผมเคยเขียนไว้เรื่อง เราจำเป็นต้องขับถ่ายทุกวันหรือไม่ !?


รูปภาพประกอบจากบทความ







ความคิดเห็น